5 ข้อเท็จจริงง่ายๆ เกี่ยวกับเครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซงที่อธิบายไว้

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายหาด( นี้ หนึ่งเดียว มากกว่า คล้ายกับ สปา)

“ทุกคน ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ให้ สำหรับคุณเป็นการส่วนตัว ดีที่สุด ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน นิ้ว ทำให้คุณสามารถ เพื่อ ผ่อนคลาย และ รู้สึก ดี การปรับปรุง ใน ร่างกาย” พิเศษ

“ใส่ใจ! Will not judge a e book โดย มันเป็นจริงๆ include! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันมี เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ผลิต นี้ การคัดเลือก เป็น มูลค่าที่ดี แต่ละราย สตางค์” พิเศษ

“ฉันชอบจริงๆ สถานที่ นี้ ฉัน หยุด โดย ทุก สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ อย่างมาก จาก ที่นั่น ยอดเยี่ยม ผู้ให้บริการ” เพิ่มเติม

“บริษัท ของฉัน เป็นเอกสิทธิ์ เนื่องจากข้อเท็จจริง เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด วินเทจ ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น อดีต การนวดใด ๆ เท่านั้น นี้ หมายถึง ว่า เราเคยเป็น อุทิศให้กับ ช่วยเหลือ…” เพิ่มเติม

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ มาก ส่วนบุคคล การดูแลผิวหน้าและการนวด ร่วมกับ โยคะและการทำสมาธิ ชั้นเรียน เราอธิบาย ความเชื่อ ของเราว่า การรักษา นำไปใช้ ตนเองคือ ความจริงที่แท้จริง กุญแจ เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษา …” อีกมากมาย

“LUCY ยอดเยี่ยม เธอ จริงๆ บรรเทา ความเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. กลับมาอีกครั้ง และ สวย มีประสบการณ์ แน่นอน กำลังจะเป็น น่าจะ กลับมาอีกครั้ง ทุก 7 วัน อย่างน้อย ช่วงเวลา ทุกสัปดาห์ !…” อีกมากมาย

เหลือเชื่อ ชัดเจน และ เป็นมิตร ใส่ . ทั้งสองอย่างเท่าเทียมกัน เวนดี้และโคโค มีความเหลือเชื่อ เป็นมิตร และ know How to ปฏิบัติ ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า ฉันเป็น ปกติ จริงๆ พอใจ หลังจากฉัน ออก ที่นั่น

“และทั้งหมด คุณลักษณะ เกี่ยวกับสิ่งนี้ พื้นที่ พอใจ ทุกสิ่งเล็กน้อย 인천출장 ฉันเคยเป็น กำลังค้นหา ใน การนวดแผนจีน สถานที่” ไกลมากขึ้น

“มี ต่ำกว่า/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ มี ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนจัด ที่ เหลือเชื่อ ต้นทุน!” อีกมากมาย

Report this wiki page